BLACK FRIDAY 2020 - Ưu Đãi Đồng Hồ Lớn Nhất Trong Năm Tại Hải Phòng
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Black Friday 2020, từ ngày 20/11 đến hết ngày 30/11, Đồng Hồ Quốc Doanh gửi tới toàn thể quý khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50% áp dụng tại showroom với 60 năm kinh nghiệm tại 164 Hoàng Văn Thụ (bên trái Nhà Hát Lớn Thành Phố) và mua hàng online.

Black Friday - lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, thời gian shopping "sướng" nhất trong năm khi săn được những món hàng chính hãng với giá tốt nhất. Nhân dịp ngày lễ mua sắm Black Friday trên toàn thế giới, Quốc Doanh xin gửi tới bạn chương trình ưu đãi lên tới 50% khi mua sắm đồng hồ chính hãng.

=> Ưu đãi lên tới 50% với thương hiệu: Alexander Christine, Citole, Rhythm, Fuji.

=> Ưu đãi lên tới 30% với thương hiệu: Olympia Star, SR, Casio.

=> Ưu đãi lên tới 20% với thương hiệu: Titoni, SR, Casio, Olympia Star, Olym Pianus, Freelook, Skagen, Ogival, Orient, Citizen, Seiko, Gemax, Longines***

=> Ưu đãi 10% với thương hiệu: Tissot, Frederique Constant, Certina

=> Ưu đãi 10% với đồng hồ treo tường: Seiko, Rhythm, Hermle

=> Ưu đãi 10% với đồng hồ để bàn: Seiko, Hermle 

**Black Friday là gì? Tại sao lại có ngày này?

Black Friday hay "thứ Sáu đen tối", Black Friday là ngày mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, nhiều deal hấp dẫn. Vào ngày này các nhãn hàng sẽ tung ra những deal giảm giá shock nhất của mình nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm

Vào ngày Black Friday, tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh dành đồ đạc xuất hiện khá phổ biến. Trên các con đường cũng xuất hiện tình trạng kẹt xe nghiêm trọng do quá nhiều người di chuyển.

Vậy tại sao lại xuất hiện này Black Friday? Black Friday xuất hiện với mục đích kéo dài thời gian mua sắm dịp Giáng Sinh. Vào ngày này các mặt hàng cũng được giảm giá sâu nhằm kích thích tiêu dùng. Đặc biệt là các sản phẩm công nghệ như: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện điện thoại…. là những sản phẩm thường được giảm giá mạnh. Black Friday nhộn nhịp hơn ở các nước phương Tây, điều này dễ nhận thấy nhất trong các siêu thị, trung tâm mua sắm.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới