Hermle - Những cỗ máy cơ khí

Vào những năm 70 của thế kỉ 20, phần lớn các nhà sản xuất đồng hồ Black Forest tập trung toàn bộ vào việc sản xuất các bộ máy Thạch Anh (Quartz). Franz Hermle & Sohn cũng theo xu hướng này nhưng vẫn không từ bỏ truyền thống sản xuất những chiếc đồng hồ cơ khí đã bắt đầu từ năm 1922.

98 năm sau, nhu cầu về những chiếc đồng hồ cơ khí đặc biệt trên thị trường quốc tế vẫn không thể phá vỡ. Ngày hôm nay, Hermle Uhrenmanufaktur vẫn là một trong số ít các công ty conf lại ở Đức có thể phục vụ thị trường này. Những cỗ máy cơ chất lượng cao không chỉ được sử dụng để sản xuất riêng đồnghồ mà còn được bán cho các thương hiệu quý tộc hàng đầu thế giới.

Ngày nay Hermle vẫn sản xuất các bộ máy đồng hồ cơ giữ nguyên được độ chính xác và một tình yêu mãnh liệt với từng chi tiết như những gì họ làm trong 98 năm qua. Đây là một truyền thống và sự khuyến khích cùng một lúc.

Khi mà cỗ máy được nhìn thấy một cách rõ ràng chính bản thân nó, các chi tiết đặc biệt khiến đàn ông bị thu hút. Phụ nữ quyết định trên cơ sở hình dạng, chất liệu, màu sắc và sản xuất. Vì bốn trong năm người mua đồng hồ là nữ, một ý kiến đáng lưu tâm.

Cháu nội của Franz Hermle – Rolf Hermle – hiện đang là người điều hành của công ty gia đình Hermle đã có một bức thư giới thiệu về những bước đổi mới của họ trong một thập kỉ trở lại đây.

“ Được sáng lập năm 1922, ông nội tôi Franz Hermle đã tạo ra một truyền thống với sự phát triển cũng như sản xuất những cỗ máy cơ khí và những chiếc đồng hồ. Cho tới hôm nay, những cỗ máy cơ khí đồng hồ được sản xuất với một độ chính xác, tinh tế đến từng chi tiết như là chính Franz Hermle tự làm ra chúng. Đây là một truyền thống, một sự đáng tự hào và một sự chứng nhận cho tới bây giờ. Cho tới hôm nay, Hermle vẫn là một công ty gia đình và chứng nhận sản xuất “Made in Germany 100%”.

Vào năm 2017, Hermle Uhrenmanufaktur đã đặt một mục tiêu mới trong con đường sáng tạo ra bộ máy cơ khí, hiện đại … Chúng tôi đã phát triển nhiều thiết kế mới nổi bật cũng như gửi chúng tới những khách hàng giá trị những mẫu mới nhất và tốt nhất trong nhiều năm qua... “

Hướng tới những khách hàng hoài niệm sự cổ điển, mong muốn tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường, đồng hồ cây máy cơ khí chất lượng cao. Đồng Hồ Quốc Doanh đã tiến hành đàm phán và được trở thành đại lý duy nhất của Hermle ở Hải Phòng và là một trong số ít những đại lý của Hermle tại Việt Nam. 

Các sản phẩm của Hermle được phân phối tại Quốc Doanh như đồng hồ treo tường quả lắc, đồng hồ để bàn máy cơ, đồng hồ cây đều là những sản phẩm chính hãng và nhập khẩu từ Đức 100% 

Một vài mẫu đồng hồ đáng chú ý của Hermle sẽ xuất hiện tại

Đồng Hồ Quốc Doanh như: 

Đồng hồ Cây Hermle 01087-030461

Đồng hồ treo tường Hermle máy cơ 70411-030341

Đồng hồ để bàn Hermle 22712-030791



Đồng Hồ Quốc Doanh - Tự hào được trở thành một

đại lý phân phối chính hãng của Hermle tại Hải Phòng

Việt Nam !


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới