Những Quý Ông Lái Xe: Phiên bản Frederique Constant Vintage Rally Healey Automatic

Hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ - Frederique Constant tiếp tục mối quan hệ hợp tác 16 năm với hãng xe hơi cổ điển của Anh - Austin Healey trong chiếc đồng hồ FC phiên bản giới hạn đồng thương hiệu mới nhất, dành cho những người đam mê những chiếc xe cổ điển và đồng hồ, mẫu Vintage Rally Healey Automatic với mặt số được chế tạo bằng bạc cổ điển hoặc Màu xanh của những chiếc xe đua Anh (British Racing Green). 

Frederique Constant bắt đầu trở thành đối tacsc với Healey từ năm 2004

Với sự bổ sung thành viên mới nhất này cho dòng sản phẩm Healy, người tiền nhiệm trước đó đã được phát hành vào năm 2018, Frederique Constant đã tránh thiết kế theo lối đồng hồ bấm giờ thông thường và thiết kế lại theo mô hình 3 tay trông gọn gàng hơn, giản dị hơn, nhắm vào những Quý ông Lái xe (three-hand-with-date). Cả hai mẫu đồng hồ đều được trang bị một lớp thép đánh bóng không gỉ với size 40mm. Thiết kế với mặt số bằng bạc có một lớp mạ vàng hồng nhẹ, kim và các vạch số được mạ vàng... Chiếc còn lại có mặt số màu xanh đậm, rõ nét, với lịch sử gắn liền xe thể thao của Anh nói riêng và xe hơi cổ điển nói chung. Phần viền đeo tay, vạch số, vành bánh xe được tráng bạc. 

Đây là mẫu British Racing Green với mặt số nổi bật lên cá tính của những chiếc xe Healey

Bộ máy cung cấp năng lượng phiên bản giới hạn (2,888 chiếc mỗi phiên bản) là bộ máy tự động FC-303 Caliver với 26 chân kính, tần số 28,800 vph với bộ trữ cót lên tới 38 tiếng. Sellita - cỗ máy này được khắc lên sau một lớp mặt lưng cứng cáp, như truyền thống của các phiên bản cùng với thương hiệu Healey., cùng với hình ảnh của một chiếc ô tô cổ điển của Healey (model mẫu xe này là Hurley 100S N0J393) cũng một số serial riêng lẻ. Dòng đồng hồ mới nhất của FC và Healey này được trang bị một mẫu dây đeo bằng da bê màu nâu với các đường khâu tương phản, được đục lỗ lấy cảm hứng từ những chiếc găng tay đua xe xưa. 

Mặt sau của những chiếc Vintage FC Healey 

Và cuối cùng, điểm nhấn mà bất kì Quý ông đam mê xe nào cũng sẽ ấn tượng, cũng như phù hợp với những người tiền nhiệm trước của nó trong loạt models lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua cổ điển, mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đóng gói trong một hộp trình bày đặc biệt cùng một bản sao thu nhỏ của một chiếc N0J393. 

Manufacturer:Frederique Constant Genève
Model:Vintage Rally Healey Automatic
Reference number:FC-303HGRS5B6/FC-303HVBR5B4
Functions:Hours, minutes, seconds, date
Movement:FC-303, automatic, 26, jewels, 38-hour power reserve, 28,800 vph, based on Sellita SW300-1
Case:Polished stainless steel or steel with rose gold plating, convex sapphire crystal, water-resistant to 50 meters
Bracelet and clasp:Dark brown or light brown perforated leather strap
Dimensions:Diameter = 40 mm
Price:1,450 euros (steel); 1,750 euros (rose-gold plated steel)

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới