Những Thương hiệu Dây da Đồng hồ Nhập khẩu nào đang được phân phối tại Hải Phòng ?
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Với những người mới đeo đồng hồ hay kể cả những người chơi đồng hồ lâu năm, có lẽ đều chưa biết rằng tại thị trường Việt Nam còn có dòng dây da đồng hồ nhập khẩu. Chúng ta đều thích những chiếc đồng hồ đến từ nước ngoài như Nhật, Thụy Sỹ, Đức, ... vậy chúng tôi tin rằng chắc chắn mọi người cũng sẽ ưng ý 100% với những dòng dây da đồng hồ nhập khẩu đang có mặt tại Việt Nam. Vậy tại Hải Phòng đang có những dòng dây nào được phân phối chính thức ? 


DÂY DA ĐỒNG HỒ NHẬP KHẨU LÀ GÌ? THƯƠNG HIỆU DÂY DA NHẬP KHẨU NÀO TỐT?

Định nghĩa dây da đồng hồ nhập khẩu: Là những chiếc dây đeo đồng hồ được nhập từ các thương hiệu ở nước ngoài về Việt Nam (hầu hết là các thương hiệu châu Âu), chế tác từ chất liệu da động vật.

Dây da đồng hồ nhập khẩu rất được yêu thích ở Việt Nam, bởi vì xu hướng người dùng Việt rất chuộng hàng ngoại (đặc biệt là các loại hàng hóa xuất xứ từ các nước tiên tiến). Ngoài ra, dây da đồng hồ nhập khẩu còn được yêu thích do tính thời trang cao, bền bỉ, đa dạng, dễ dàng phối hợp ăn ý với mọi loại trang phục và không bao giờ lỗi thời.

Hiện nay có rất nhiều hãng dây da đồng hồ của các nước như Anh, Áo, Pháp,.. được nhập khẩu vào Việt nam và mỗi hãng sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

TÌM HIỂU VỀ DÂY DA ĐỒNG HỒ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Nếu người tiêu dùng muốn lựa chọn cho mình một chiếc dây da đồng hồ nhập khẩu thì cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các phân biệt dây da thật giả? Lựa chọn thương hiệu đến từ nước nào là tốt nhất? Nơi nào sẽ bán dây da nhập khẩu tốt nhất hiện nay?

Nguyên nhân khiến người dùng phải mua nhầm hàng giả:

  • Tâm lý của đại đa số người Việt thích dùng đồ ngoại nhưng lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn.
  • Thiếu kiến thức về dây da đồng hồ nhập khẩu xịn.
  • Do người bán vì mục đích lợi nhuận mà bán những mặt hàng kém chất lượng.
  • Thích mua hàng xách tay thay vì đến những nơi bán hàng uy tín tại Việt Nam.

Những mẹo giúp phân biệt dây da đồng hồ nhập khẩu xịn:

Bạn có thể phân biệt dây da đồng hồ đồng hồ xịn và rởm qua việc quan sát màu sắc hoặc hơ qua lửa. Vì khi loại dây da rởm bị đốt lên sẽ co lại, còn xịn sẽ có mùi khét đặc trưng như mùi thịt cháy.

Mặc khác, những chiếc dây da đồng hồ giả thường có màu sắc tươi sáng hơn, đẹp mắt và bề mặt nhìn có vẻ bóng bẩy hơn. Còn dây da đồng hồ nhập khẩu xịn thì dù đã qua những quy trình xử lý nghiêm ngặt đến đâu, màu sắc vẫn tối màu hơn, sờ vào cảm giác không hề trơn nhẵn.

Lưu ý: Đây là những mẹo thông dụng và phổ biến trong đời sống để nhận biết dây da đồng hồ nhập khẩu chính hãng. Nhưng mức độ chính xác cũng tùy theo trường hợp, chứ không phải lúc nào tỉ lệ cũng chính xác 100%.

DÂY DA ĐỒNG HỒ NHẬP KHẨU CỦA NƯỚC NÀO ĐÁNG MUA NHẤT?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có 3 thương hiệu dây da đồng hồ nhập khẩu danh tiếng và nổi bật nhất, đó là: Hirsch đến từ Áo, ZRC đến từ Pháp và Condor đến từ Anh. Và tại Hải Phòng - Đồng Hồ Quốc Doanh hiện đang là đại diện phân phối chính hãng 2 thương hiệu Hirsch đến từ Áo và ZRC đến từ Pháp. 


THƯƠNG HIỆU DÂY DA ĐỒNG HỒ HIRSCH – NHẬP KHẨU TỪ ÁO

Hirsch có lẽ đã là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những người có sự yêu thích đồng hồ dây da. Hirsch không những nổi tiếng khắp thế giới mà còn được mọi người gọi là dây da đồng hồ bền bỉ số 1 thế giới vì những tính năng nổi bật chỉ có ở những dòng sản phẩm dây da của Hirsch.

Hirsch có trụ sở tại Áo và được thành lập vào năm 1765. Với hơn 250 năm tồn tại và phát triển, Hirsch đã làm việc chăm chỉ để hoàn thiện và cải tiến những sản phẩm của họ khi lần lượt công bố những kỹ thuật, công nghệ độc quyền do mình sáng tạo ra.

Hơn thế nữa, Hirsch đang sở hữu cho mình một khối tài sản đồ sộ bao gồm rất nhiều bộ sưu tập dây da đồng hồ vô cùng đa dạng từ mức giá từ 500.000 đồng đến trên dưới 4 triệu đồng với vô số kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau để cho bạn tha hồ lựa chọn.

Link bộ sưu tập Hirsch tại Quốc Doanh 

THƯƠNG HIỆU DÂY DA ĐỒNG HỒ ZRC – NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

ZRC tên đầy đủ là Zuccolo Rochet & Cie được thành lập tại Genève vào năm 1904. Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và trang sức, ZRC đã đạt được rất nhiều thành công và công nhận từ các chuyên gia.

Cụ thể, dây da đồng hồ nhập khẩu ZRC đã có mặt trên toàn thế giới gần 15.000 cửa hàng bán lẻ.

ZRC là thương hiệu dây da đồng hồ nhập khẩu gia nhập vào thị trường Việt Nam sớm nhất

 

Những sản phẩm dây da đồng hồ ZRC đều được chế tác từ nguyên liệu da cao cấp nhập khẩu từ Ý cùng với công nghệ “cuốn bánh mép” thủ công truyền thống của Pháp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ZRC đã không ngừng sáng tạo và cải tiến khi liên tục cho ra mắt những mẫu dây đeo với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Giá thành của một chiếc dây da ZRC cũng không quá đắt nên chúng ta có thể dễ dàng sở hữu.

NÊN MUA DÂY DA ĐỒNG HỒ NHẬP KHẨU Ở ĐÂU?

Hiện tại Đồng hồ Quốc Doanh là địa chỉ phân phối duy nhất tại Hải Phòng và miền Bắccác thương hiệu dây da nhập khẩu nổi tiếng tại châu Âu mà chúng tôi đã giới thiệu. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình mẫu dây da ưng ý nhất từ màu sắc, kiểu dáng, cho đến cỡ size.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới