Orient - Cuộc chiến với Đồng hồ giả

Bạn cảm thấy thế nào sau khi phát hiện ra mình mua phải đồng hồ Orient kém chất lượng (hàng giả -Fake).

Chắc chắn rằng sẽ là cảm xúc sự bực tức, bị lừa dối khi bỏ ra phải 1 khoản tiền không hề nhỏ và đánh mất thời gian quý giá của mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm đơn giản để quý khách hàng có thể phân biệt loại bỏ được những chiếc Orient thô kệch như vậy.

Image result for orient brand

Ra đời từ năm 1950, Hãng đồng hồ Orient vẫn luôn là hãng đồng hồ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của những người đam mê đồng hồ chính hãng. Chính bởi vậy, trong các hãng đồng hồ thì thương hiệu Orient phát triển ổn định hơn so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác. Các sản phẩm của Orient cũng rất được thị trường trên thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, thương hiệu càng lớn mạnh thì lượng hàng giả, hàng nhái cũng tăng dần theo tỉ lệ thuận.

1. Mặt trước của một chiếc Orient

Việc kiểm tra mặt đồng hồ là bước kiểm tra quan trọng nhất. Bởi đây là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của bạn đến chiếc đồng hồ. Nhưng đừng để vẻ hào nhoáng ban đầu đánh lừa bộ não, bởi vì các sản phẩm nhái, Fake cũng nếu nhìn sơ qua sẽ không kém sắc so với các sản phẩm chính hãng là bao

- Những chiếc Orient chính hãng luôn có Logo thương hiệu Orient được in rõ nét,có cùng phông chữ. Các nét chữ phải đều, cùng hàng , không bị xô lệch,hay bị nhòe

- Kiểm tra dãy chữ số trên mặt đồng hồ: Dãy chữ số trên mặt đồng hồ được làm rõ ràng và sắc nét các chữ số được in thẳng hàng nhau.

2. Phần dây đeo của đồng hồ:

Phần quan trọng nhất của bước này chính là việc bạn đeo thử chiếc đồng hồ lên tay và cảm nhận. Cảm nhận của bản thân gần như là chính xác 80% về việc chiếc đồng hồ đeo trên tay là thật hay fake.

- Bạn hãy cầm chiếc đồng hồ lên rồi lắc nhẹ để xem thử độ chắc chắn của dây đồng hồ đó. Nếu các khớp nối lỏng lẻo và không vững tay thì chắc chắn đồng hồ Fake. Và ngược lại nếu các khớp nối vững tay và chắc thì đó là chiếc Orient chính hãng.

- Với những chiếc đồng hồ dây kim loại, Bạn nên nhìn thật kỹ khoảng trồng giữa các mặt dây. Các mắt dây này phải có được độ trùng khớp, được mài dũa cẩn thận. Các mắt dây có độ mở giống nhau khi gập lại và mặt trong cũng phải đều đặn.

3. Phần kim của đồng hồ Orient chính hãng :

Đây là chi tiết mà bạn không cần giàu kiến thức ,kinh nghiệm cũng có thể nhận biết được. Kim của chiếc Đồng Hồ Orient Chính Hãng hoạt đồng rất nhẹ nhàng, uyển chuyển và đều đặn. Đối với những chiếc đồng hồ cơ - đặc trưng của đồng hồ Orient luôn trôi một cách mượt mà, dịu mắt...

4. Tem của Đồng Hồ Orient Chính Hãng :

Đồng Hồ Orient Chính Hãng sẽ có Tem của Orient có hình thương hiệu của hãng ở mặt đáy. Bạn hãy so sánh số liệu tại mặt sau của máy với số liệu trong sổ bảo hành. Đây chính là chi tiết cực kỳ quan trọng để nhận diện được chiếc đồng hồ chính hãng.

5. Đồng Hồ Orient Chính Hãng Bao Gồm Những Gì?

Khi mua đồng hồ Orient chính hãng bạn sẽ có những gì?

  • Hộp
  • Sổ bảo hành 2 năm của hãng.
  • Sách hướng dẫn sử dụng và bảo quản

6. Đồng hồ Quốc Doanh - Niềm tin của bạn ! 

Bạn nên đến những trung tâm, cửa hàng uy tín để mua các sản phẩm Đồng Hồ Orient Chính Hãng. Bạn nên chú ý để tránh mất thời gian, tiền bạc cho những chiếc đồng hồ Fake.
Đồng hồ Quốc Doanh - Đại lý phân phối chính hãng ủy quyền thương hiệu Orient. Đảm bảo về nguồn gốc hàng hóa và cam kết hàng chính hãng cùng hệ thống bảo hành chính hãng, thẩm định đồng hồ chất lượng. 



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới