Tại sao Frederique Constant đang trở thành thương hiệu bán chạy nhất Đồng hồ Quốc Doanh Hải Phòng

Câu trả lời chỉ có thể là “vì tốt”! Frederique Constant còn quá non trẻ so với các bậc lão làng trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, thế nhưng giá trị, chất lượng của đồng hồ Frederique Constant lại được đánh giá sánh ngang với các tên tuổi có nền tảng lâu đời và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam. Vậy đng h Frederique Constant có tốt không? Có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn đến vậy? 

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant FC-310MV5B4

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thuỵ Sỹ được thành lập vào năm 1988 bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan có tên là Aletta và Perert Stas có trụ sở tại Plan –les-Ouates, Geneva, Thuỵ Sỹ. Đây được coi là một trong các thương hiệu còn non trẻ so với bề dày lịch sử của ngành đồng hồ Thuỵ Sỹ. Và để có được thành công ngày hôm nay là cả một hành trình dài với nỗ lực không ngừng nghỉ của hãng.

Chúng được thể hiện qua các thiết kế tuyệt vời, mang phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm và sang trọng. Quan trọng hơn, tất cả các thiết kế đều đến từ nhiệt huyết, sự dũng cảm dám đổi mới, và sự đầu tư nghiêm túc của người đứng đầu thương hiệu dành cho những cỗ máy thời gian của họ.
Theo công bố của hãng: Vào năm 2010, mức tăng doanh số của hãng là 45%. Năm 2011 tổng số lượng đồng hồ bán ra hơn 120 000 chiếc thông qua 2700 điểm bán hàng, hiện diện khắp hơn 100 quốc gia. Mức tăng trưởng hằng năm duy trì khoảng 25-40% và lớn mạnh gấp đôi sau 3 năm. Những con số thống kê trên, cho thấy Frederique Constant đang bán rất chạy tại đông đảo thị trường trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2016, Frederique Constant thuộc sở hữu của tập đoàn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản chính là Citizen.

Vậy đồng hồ Frederique Constant có tốt không?

Frederique Constant FC-303BN5B6B


Để nói về  Frederique Constant chúng ta không thể nhắc đến những cỗ máy in-house vô cùng chất lượng, sở hữu độ chính xác cao, độ bền vượt trội. Minh chứng rõ nhất cho chất lượng phải kể đến cỗ máy Tourbillon với sự đột phá của bánh xe bằng Silicon – là vật liệu bán dẫn được sử dụng trong các tên tuổi hàng đầu như Patek Philippe, Rolex… tích hợp ưu điểm không sinh ma sát, độ bền cao, ngăn chặn sự ảnh hưởng của từ trường. Bất chấp vật liệu silicon bị hạn chế bởi CSEM (Swiss Center for Electronics and Microtechnology), Frederique Constant vẫn tự hào là hãng đầu tiên có bộ máy dùng bộ hồi bằng Silicon trên thế giới. Hiện tại, bộ hồi silicon đang được trang bị cho một số dòng máy Frederique Constant in-house cao cấp.
Ngoài ra, giá trị thương hiệu của Frederique Constant còn được thể hiện bởi bộ máy heart-beat phô bày cả thế giới thời gian đang chuyển động với âm thanh khá độc đáo, mới mẻ trong “tiếng ngựa hí” thông qua ô cửa sổ trên mặt số đồng hồ. Suốt 30 năm qua, Frederique Constant luôn nỗ lực để chứng minh độ tốt về chất lượng, vì vậy hãng không ngừng nghiên cứu cho đời 15 bộ máy riêng biệt cùng nhiều tính năng cao cấp như: Worldtimer, MoonPhase, theo dõi giấc ngủ,... Bởi vậy mới nói, chất lượng là yếu tố quyết định giúp Frederique Constant dù đắt nhưng vẫn ăn khách.  

Đồng hồ Frederique Constant có gì đặc biệt?

Frederique Constant FC-270SW4P5

Điều đặc biệt đầu tiên chính là sự hiện diện song song của truyền thống chế tác Thụy Sỹ và Nhật Bản trong các mẫu đồng hồ của Frederique Constant. Thuỵ Sỹ và Nhật Bản đều là 2 vương quốc hàng đầu trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Từng cỗ máy Thuỵ Sỹ hay Nhật Bản lại sở hữu những đặc điểm nổi bật khác, trong đó một bên mạnh về độ tinh xảo với sự hoàn hảo, tinh tế của hàng trăm chi tiết nhỏ còn một bên lại thể hiện những cỗ máy có độ bền cực kì tốt. Bắt đầu từ năm 2016, Frederique Constant thuộc tập đoàn Citizen – Tập đoàn đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản và lớn thứ 6 trên thế giới và là một trong số rất ít thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ có thể tự sản xuất máy in-house mức độ cao. Với nhà máy sản xuất có diện tích 3200m2, Frederique Constant ra nhập hàng ngũ nhà sản xuất có thể tự sản xuất các linh kiện máy cơ, lắp ráp bộ máy thủ công và kiểm soát chất lượng thành phẩm. Chính sự kết hợp giữa cả tinh hoa chế tác đồng hồ của 2 xứ sở hùng mạnh “Swiss and Japanese” cũng là lý do khiến Frederique Constant luôn cháy hàng dù có giá khá là đắt đỏ



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới