Cách chọn lựa đồng hồ treo tường để trang trí phòng khách
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Đồng hồ treo tường có nhiều loại cũng rất nhiều mẫu mã khác nhau, có quả lắc hay không có quả lắc… Không chỉ có chức năng xem giờ, trong thế giới ngày nay chúng là vật trang trí nội thất, tăng thêm sự văn minh, sang trọng, tinh tế trong căn phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung.

  1. Nên chọn đồng hồ có kích thước phù hợp với phòng khách của bạn

Nếu diện tích phòng khách nhỏ mà chọn đồng hồ treo tường lớn sẽ gây mất tập trung và mất đi sự kết nối trang trí giữa các đồ vật trong phòng khách khác. Cũng như là nếu đồng hồ nhỏ sẽ không hợp lí và khiến bạn thấy bất hợp lý và khó chịu khi xem giờ.

    2. Chất liệu của đồng hồ

Đồng hồ thường có một số các chất liệu phổ biến như gỗ, kim loại. Trong đó nhựa và gỗ được xem là chất liệu phổ biến để làm nên những chiếc đồng hồ. Với những chiếc đồng hồ gỗ có giá thành cao thì hầu như sử dụng gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên đem đến cho đồng hồ một màu sắc rất chân thực đồng thời có độ bền cao. Do đó đồng hồ được xem là một trong những thiết bị bền bỉ nhất.

Cũng có một số gia đình thích các mẫu đồng hồ kim loại vì nó tạo cảm giác sang trọng.

    3. Màu sắc đồng hồ

Yếu tố màu sắc cũng là một phần không thể thiếu làm nên diện mạo đồng hồ. Một trong những xu hướng màu ưa thích đó là tông màu trầm và màu trung tính. Màu trầm thường là những gam màu nâu gỗ, hoặc là màu đen, màu nâu xám tùy vào ý thích của chủ nhân. Sở dĩ các mẫu đồng hồ treo tường nhìn chung có lớp vỏ tối màu như vậy để làm nổi bật mặt đồng hồ. Các mặt đồng hồ thường là những màu sáng. Cụ thể như là màu trắng, hoặc màu vàng nhạt. Mục đích là để giúp bạn có thể nhìn thấy được thời gian ngay cả trong điều kiện ít ánh sáng nhất.

    4. Chức năng của đồng hồ

Tất nhiên chức năng chính của đồng hồ là xem giờ. Nhưng một số đồng hồ treo tường có tích hợp cả ngày, tháng, nhiệt độ, độ ẩm. Đó thường là những mẫu đồng hồ tích hợp cả công nghệ kỹ thuật số. . Tuy nhiên theo cảm quan chung của mọi người, hầu như tất cả đều thích những chiếc đồng hồ cổ điển hơn

     5. Thương hiệu đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ là một phần quan trọng. Một thương hiệu tốt có danh tiếng sẽ là “bảo chứng” cho chất lượng sản phẩm đồng hồ. Có những thương hiệu tập trung cung cấp những dòng đồng hồ treo tường hiện đại. Cũng có những thương hiệu chuyên tập trung vào những chiếc đồng hồ cổ điển. Một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có thể kể đến là Seiko, Casio với những mẫu đồng hồ đơn giản, hiện đại.








Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới