Cùng Tham Khảo Cách Vệ Sinh Làm Sạch Dây Da Đồng Hồ Màu Trắng

Bụi bẩn, ánh nắng, nước, mồ hôi tay... sẽ là những yếu tố mà bất kì chiếc đồng hồ dây da nào cũng gặp phái, nó làm cho quai đeo của đồng hồ bạn bị cũ và xấu dần đi. Và đương nhiên là không ai muốn chiếc đồng hồ của mình bị như vậy đúng không ạ. Hãy tham khảo ngay cách vệ sinh làm sạch dây da đồng hồ màu trắng cùng Quốc Doanh để dây da luôn sạch sẽ, mới và bền bỉ thơm da!

Da động vật là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm dây đeo tay. Mặc dù da rất bền chắc nhưng với các đặc tính hữu cơ của mình, nó dễ bị xỉn màu. da màu trắng càng có xu hướng hiển thị rõ bụi bẩn, dầu, oxy hóa màu vàng và trở nên ố vàng cũ kỹ. Đây chính là lúc bạn cần đến cách làm sạch dây da đồng hồ màu trắng.

Những chiếc đồng hồ sở hữu dây da màu trắng thường được các chị em chọn lựa, yêu thích vì nó thời trang và sang trọng, Nhưng nó lại có một nhược điểm là dễ ố bẩn, và để làm sạch bạn cũng phải có các làm sạch dây da đồng hồ đúng.

Cũng bởi da là một chất liệu thiên nhiên nên cũng kém bền trước sự hủy hoại của các chất tẩy rửa, mỹ phẩm và cả làm sạch sai cách. Hãy cùng theo dõi làm sạch dây da đồng hồ màu trắng “Chuẩn” bên dưới để loại bỏ chất bẩn mùi hôi mà không làm da mục, sinh mùi hay giòn cứng nhé!

Hướng Dẫn Làm Sạch Dây Da Đồng Hồ Màu Trắng

*Lưu ý: Dưới đây chỉ là cách làm sạch dây da đồng hồ màu trắng áp dụng chung mọi người có thể tham khảo. Từng thương hiệu, loại da đều có một bí quyết, đặc điểm riêng.

Đầu tiên bạn cần Chuẩn bị các dụng cụ sau: 

   Vải mềm và sạch
   Giấm trắng (đừng lấy giấm nuôi nhé)
   Bông gòn/băng gạc
   Xà phòng tắm lỏng (có thể làm từ xà bông cục, sữa tắm, sữa rửa mặt dưỡng ẩm)

--------------------------------------------------------

Bước 1: Lấy vải mềm lau sạch bụi bẩn, mồ hôi, … cả hai mặt dây.

Bước 2: Trộn 1 phần giấm trắng với 3 phần nước ấm, sau đó khuấy đều.

Bước 3: Nhúng vải mềm sạch vào nước giấm và vắt thật ráo. Cảm thấy còn hơi ẩm là được.

Bước 4: Lấy miếng vải tẩm dung dịch nước giấm nhẹ nhàng chà xát toàn bộ bề mặt của dây da đồng hồ. Sử dụng một tăm bông nhúng một ít dung dịch để làm sạch khu vực mà vải lau không được.

Bước 5: Pha sữa tắm với một ly nước (hoặc làm tan một ít xà phòng cục) cho đến khi thấy có bọt khó vỡ là được. (Đừng pha đặc đến mức bọt tràn đầy nhé)

Bước 6: Nhúng một miếng vải sạch khác vào dung dịch xà phòng và vắt ráo, sau đó lau dây. Xà phòng sẽ làm sạch giấm lẫn các chất bẩn còn lại. Nếu dùng xà phòng dưỡng ẩm sẽ giúp da mềm mịn ít bị cứng sau khi làm sạch hơn.

Bước 7: Dùng bông gòn, băng gạc thấm đi tất cả nước trên bề mặt dây. Sau khi lau khô triệt để hãy đặt dây trong môi trường thông thoáng, không phơi nắng/gió da đang ướt vì sẽ làm da dễ giòn, cứng.

Bước 8: Nếu dây không phải loại da lộn, hãy lau mặt trước bằng sáp ong, dầu khoáng (vaseline), dầu olive để dây da thêm bóng bẩy và chịu nước, chống mốc. Dùng vải mềm sạch phết một lớp thật mỏng sáp/dầu lau nhẹ lên mặt dây trước.

*Lưu ý thêm:

Da quá cũ sẽ khó làm sạch, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cho da tiếp xúc với nước, xà phòng, trong trường hợp này chỉ nên dùng vải làm ẩm bằng nước để lau mà thôi.

Nếu là da lộn hãy dùng bàn chải mềm nhúng chút nước chải sạch chất bẩn, dùng gôm tẩy đi vết bẩn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước giấm, xà phòng, …

 Cảnh báo

✩ Không làm sạch da với chất tẩy trắng

✩ Không để mặt đồng hồ dính nước

✩ Không dùng vải cứng, bàn chải thô để làm sạch

✩ Nếu Dây da đồng hồ đã quá cũ, và trong tình trạng không thể sử dụng tiếp (gãy dây, ngấm nhiều nước, hôi, các đường chỉ bị đứt, ...) hãy đến với chúng tôi để chọn một bộ dây da đồng hồ mới nhé.

Ngoài việc nắm và thực hiện những cách vệ sinh dây đồng hồ màu trắng, thì bạn cần phải nắm rõ một số nguyên tắc tối ưu khi sử dụng đồng hồ dây da như sau:

  • Hạn chế để dây tiếp xúc với nước nhiều, điều này sẽ làm nó nhanh mục và dẫn đến hỏng
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh năng gắt quá lâu, để không làm phai màu của dây đeo

- Đồng hồ Quốc Doanh - Địa chỉ thay dây day đồng hồ Uy tín Nhất tại Hải Phòng

- Đồng hồ Quốc Doanh - Đại lý phân phối các thương hiệu dây da đồng hồ nổi tiếng thế giới: Hirsch - ZRC - SR - Dây da cá sấu .... 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới