Dây da Đồng hồ Hirsch Duke - Dây da Cao Cấp - Không bị Hôi tay

HIRSCH DUKE

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

– Tất cả những chiếc đồng hồ với tất cả các size dây, phải nói rằng Hirsch Duke phù hợp đến 90% đồng hồ trên thị trường hiện nay. 

VẬT LIỆU

– Chất liệu da bò thượng hạng nước Ý với bề mặt dập nổi vân da cá sấu tự nhiên với lớp lót bằng da mềm công nghệ HIRSCH Softglove.

THÔNG TIN DÂY CHI TIẾT

– Lớp đệm lót giữa được thiết kế hài hòa

– Đường may tông xuyệt tông tinh xảo

– Vân dập nổi sắc sảo trên bề mặt dây và con đỉa

– Khóa tinh tế với thiết kế truyền thống của HIRSCH

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

Da mặt trên: vân cá sấu dập nổi

Da lót mặt dưới: da mềm công nghệ HIRSCH Softglove.

Chiều dài dây: Size L – 120mm / 80mm 

 

Hirsch là thương hiệu hàng đầu trong ngành da và dây da đồng hồ Hirsch Duke là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu này. Với đặc tính chịu nước, hạn chế mùi hôi nên việc sử dụng Hirsch Duke sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt, giúp giải quyết triệt để vấn đề hôi tay vốn là nỗi ám ảnh trên đồng hồ dây da.

 

MUỐN KHÔNG BỊ HÔI TAY THÌ CHỌN DÂY DA ĐỒNG HỒ HIRSCH DUKE

Có giá bán không như các sản phẩm dây da handmade trong nước, với khoảng 800.000d nhưng về chất lượng, công nghệ, quá trình thuộc da và mức độ uy tín của Hirsch trong ngành công nghiệp đồng hồ thì chắc chắn, phân khúc này hoàn toàn xứng đáng cho Hirsch Duke.

Hirsch từ lâu đã nổi tiếng về dây da đồng hồ trên toàn thế giới. Hirsch sở hữu nhiều kỹ thuật độc quyền trong thuộc da và ép lớp, sử dụng chất liệu

 

LÀ THƯƠNG HIỆU HƠN 250 NĂM TẠI ÁO

  Hirsch là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành dây da đồng hồ, có lịch sử hình thành từ năm 1765. Tính đến thời điểm hiện tại thì Hirsch đã trải qua 8 thế hệ và trở thành “đế chế” khi nắm giữ khoảng 30% thị phần.

○  Có một thông tin khá thú vị là đa số giới nhà giàu đang sử dụng dây da Hirsch nhưng lại không biết đó là sản phẩm của thương hiệu này. Tại sao lại như vậy?

○  Cụ thể, Hirsch là đơn vị duy nhất cung ứng dây da cho gần như toàn bộ các hãng đồng hồ xa xỉ như Patek Philippe, Rolex, TAG Heuer, IWC, Gucci, Longines, Omega,… Tuy nhiên, do các ràng buộc về điều khoản nên chúng không được công bố rộng rãi.

Các mẫu đồng hồ xa xỉ hiện nay vẫn ưu tiên sử dụng dây da Hirsch vì trên thực tế, chưa tên tuổi nào có thể thay thế vị trí của thương hiệu này

 

  Điều này đồng nghĩa với việc những chiếc đồng hồ Omega, Patek Philippe, Rolex hàng trăm, hàng tỷ đồng vẫn đang sử dụng dây Hirsch.

  Để hợp tác với thương hiệu cao cấp không hề dễ dàng bởi một sản phẩm đắt tiền không thể nào xài các dòng dây kém chất lượng. Từ đó ta dễ dàng khẳng định được uy tín mà Hirsch mang lại.

 

SỬ DỤNG DA THẬT 100% - Da Thuộc Cao Cấp 

  Khi đeo dây da đồng hồ Hirsch Duke, bạn hoàn toàn yên tâm đây là da thật 100%, không độn bất kỳ sợ tổng hợp nào – thông tin chính thức từ hãng. Vậy, những dây da khác trên thị trường thì sao?

  Thông thường, những dây da giá rẻ sẽ độn thêm sợi tổng hợp ở lớp giữa để làm giảm giá bán. Điều này khiến dây kém bền, dễ thấm nước, lâu khô và tạo nên mùi hôi cực kỳ khó chịu, nhất là trong thời tiết nóng ẩm.

Hirsch Duke chỉ sử dụng da thật 100% và chắc chắn là như vậy. Da thật không chỉ mang ý nghĩa về chất lượng mà còn mức độ an toàn trong quá trình sử dụng

  Riêng với Hirsch Duke thì lớp trên được dập nổi vân cá sấu rất đặc biệt và sang trọng, lớp dưới là da bò thượng hạng của Ý. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa nhiều công nghệ và kỹ thuật khác nhau lên da đồng hồ.

 

KỸ THUẬT ÉP NHIỆT HIRSCH REMBORDÉ ĐỘC QUYỀN

  Là kỹ thuật ép lớp dây da không cần đường may, dưới áp suất và nhiệt độ cao để từng sợi collagen của lớp trên, lớp giữa, lớp cuối dính chặt vào nhau, tạo thành thể thống nhất mà không cần đường may.

  Đó là lý do giúp dây da Hirsch Duke vẫn bền bỉ nếu chúng ta cố tình tháo bung chỉ đường may. Trong khi các dây đeo khác thì khi bung chỉ, những lớp da liền bị tách rời và không còn kết dính.

Một trong những yếu tố giúp Hirsch trở thành đơn vị cung ứng dây da lớn và Hirsch Duke là dòng sản phẩm quen thuộc chính là kỹ thuật Hirsch Rembordé độc quyền

 

  Vì thế mà dây Hirsch Duke nổi tiếng về độ bền, khả năng chịu nước và hạn chế mùi hôi. Đặc biệt hơn, Hirsch còn kết hợp thêm kỹ thuật thuộc da không thấm  (hydrophobic), giúp dây ít hấp thụ nước, nhanh khô.

  Điều này giúp đi mưa hay vệ sinh dây đeo dễ dàng hơn bao giờ hết, phần dây da có thể khô ngay trên tay người dùng, từ đó dẫn đến việc hạn chế tối đa mùi hôi, điều mà những thương hiệu khác không thể có được.

 

Dây da khó khô, giữ nước nhiều là nguyên nhân chính dẫn đến mùi hôi tay. Trong khi Hirsch Rembordé hạn chế hấp thu nước, Hirsch Hydrophobic nên Hirsch Duke dường như không bị hôi và khô nhanh (lưu ý là nên vệ sinh thường xuyên)

 

THAY THẾ TỐT CHO MỌI THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ

  Hirsch là đơn vị cung ứng dây da cho hàng loạt thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ nên không có lý do gì chúng ta không chọn Hirsch Duke cho chiếc đồng hồ từ Thụy Sỹ (như: Doxa, Longines, Tissot, Mido, Rado,…) đến Nhật Bản (như: Orient, Citizen, Seiko,…) hoặc một số hãng lớn khác như Fouetté, Fossil, Michael Kors,…

  Ngoài ra, nếu là Rolex, Patek Philippe, Gucci hay Omega thì sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn quay lại với giá trị thực ban đầu bởi từ lâu, Hirsch đã là đối tác của các thương hiệu này.

Một “bản phối” tuyệt hảo giữa đồng hồ Seiko và Hirsch Duke

 

  Nhờ áp dụng nhiều công nghệ độc quyền lên dây đeo, chất liệu da thượng hạng, sử dụng da thật 100%, tiêu chuẩn ISO 9001,… sẽ giúp mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hãy thử dùng và cảm nhận ngay hôm nay!

 

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ DÂY ĐỒNG HỒ HIRSCH DUKE

1- Chất liệu cao cấp: Hirsch Duke là dòng sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Hirsch Alligator Embossed cũng nổi tiếng không kém. Trong đó, Hirsch Alligator Embossed là sự kết hợp giữa da bò thượng hạng và dập vân cá sấu, tạo sự tương phản màu sắc đẹp mắt.

2- Đề cao tính thẩm mỹ: Với Hirsch Duke, đó vừa là dây da đồng hồ, vừa là một chiếc phụ kiện thời trang sang trọng cho bất kỳ ai. Thiết kế phù hợp đi làm, tiệc tùng, thể dụng thể thao,… hằng ngày.

 

Hirsch Duke là sản phẩm nhất định phải thử nếu bạn không muốn bị hôi tay khi dùng đồng hồ dây da hoặc muốn “nâng cấp” từ đồng hồ dây kim loại

 

3- Trách nhiệm với môi trường: Bất kỳ lớp da vụn nào cũng tối ưu sử dụng cho lớp độn của dây. Hãng chuyển hóa năng lượng xanh (nhiên liệu sinh học, năng lượng mặt trời) trong khâu vận hành. Riêng phòng thí nghiệm thì đạt chuẩn ISO 9001.

4- Luôn cam kết chất lượng: Hirsch là thương hiệu số 1 về dây da đồng hồ chịu nước, an toàn cho người sử dụng. 

5- Thông tin về giá bán: Hiện tại Hirsch Duke có giá khoảng 800 nghìn, một mức giá không hề rẻ nhưng lại phù hợp tiêu chí cho một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng. Không làm mất độ “zin”, Hirsch chỉ làm tăng chất lượng và giá trị sản phẩm sau khi thay dây mà thôi.

Hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi - Đồng Hồ Quốc Doanh để được nhận tư vấn chính xác và nhanh nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.

 

 

 

 

 

left

right

right

right

right

right

right

left

right

left

right

left

right

 

right

 

Được xếp hạng 5 5 sao

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới