LumiBrite trên Đồng hồ Seiko có nghĩa là gì?
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

🕑 LumiBrite là một phát triển gần đây giúp lớp sơn dạ quang của đồng hồ Seiko trở nên sáng hơn, bền hơn ...

Trong quá khứ, tất cả các loại sơn dạ quang được sử dụng đều dựa vào một vài các chất phóng xạ . Sau những tiến bộ trong công nghệ, chúng đã được thay thế bằng sơn huỳnh quang phát sáng trong bóng tối bằng cách giải phóng năng lượng ánh sáng được lưu trữ từ các nguồn sáng xung quanh. Đây được coi là một tiến bộ lớn vì sơn dạ quang huỳnh quang hoàn toàn không có chất có hại. Tuy nhiên, ánh sáng có xu hướng ngắn, mờ đi nhanh chóng khi năng lượng lưu trữ được phát dần ra

 LumiBrite là một loại sơn dạ quang huỳnh quang được cải tiến và phát triển mới bởi Seiko, nhanh chóng hấp thụ một lượng ánh sáng lớn hơn tiếp xúc với nó, phát sáng hơn và sáng lâu trong bóng tối. Công nghệ sơn mới của Seiko này hoàn toàn không có chất gây hại, đảm bảo an toàn cho con người và môi trường. nó là sự kế thừa lí tưởng cho sơn dạ quang phóng xạ và sơn huỳnh quang thông thường

𝐂𝐚́𝐜 đ𝐚̣̆𝐜 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐋𝐮𝐦𝐢𝐁𝐫𝐢𝐭𝐞

𝟭. 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝗹𝗮̂𝘂
Nó phát sáng ở độ sáng đầy đủ sau khi tiếp xúc ngắn với ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo (hơn 500lux) trong khoảng 10 phút. Ánh sáng kéo dài khoảng 3-5 giờ trong bóng tối, lâu hơn 10 lần so với sơn dạ quang thông thường.

𝟮. 𝗖𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 đ𝗼̣̂ 𝗮́𝗻𝗵 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗻𝗵
Cường độ phát sáng trong bóng tối sau khi lưu trữ năng lượng ánh sáng - sáng hơn nhiều so với sơn dạ quang huỳnh quang thông thường và sơn dạ quang phóng xạ.

𝟯. 𝗔𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝗰𝗼𝗻 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗺𝗼̂𝗶 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴
Nó hoàn toàn không chứa chất phóng xạ, đảm bảo an toàn cho cả con người và môi trường. Hơn nữa, vì không có giới hạn pháp lý về sử dụng, nên có thể bao gồm cả toàn bộ mặt số.

𝟰. 𝗧𝘂𝗼̂̉𝗶 𝘁𝗵𝗼̣ 𝗯𝗮́𝗻 𝘃𝗶̃𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂̃𝗻
Bởi vì nó được làm từ vật liệu vô cơ, chất lượng LumiBrite được duy trì trong một thời gian dài, cho phép nó được sử dụng bán vĩnh viễn.
---------------------------------------------------
Website: https://donghoquocdoanh.com/
Facebook: https://www.facebook.com/donghoquocdoanhhaiphong/
Shopee: https://shopee.vn/quocdoanhdongho
SDT: 0225.3.83.86.87
SDT mua hàng tận nhà: 0705.248.932 (Zalo)
Địa chỉ: 164 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng (bên trái Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới