Địa Chỉ Thay Dây Da Cao Cấp Tại Hải Phòng - Đồng Hồ Quốc Doanh
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Cam Kết: chỉ bán dây da đồng hồ cao cấp chính hãng, nói không với hàng dựng hàng nhái các loại, thay dây da đồng hồ lấy liền miễn phí. Đặc biệt luôn có mức giá bán tốt nhất cho dây da cũng như chế độ hậu mãi ưu việt dành cho quý khách hàng.

CHUYÊN: THAY DÂY DA ĐỒNG HỒ CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG

▬      Bạn muốn thay dây da đồng hồ cao cấp, đẹp, bền và được chế tác từ da thật? Là một tên tuổi hàng đầu tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung trong lĩnh vực đồng hồ, Quốc Doanh cam kết cung cấp cho quý khách hàng các loại dây da đồng hồ cao cấp chính hãng kết hợp với dịch vụ thay dây da đồng hồ lấy liền miễn phí.

      Để thuận tiện nhất cho việc chọn lựa và thay dây lấy ngay, mời Quý Khách Hàng ghé thăm Showroom cửa hàng tại 164 Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng để lựa chọn mẫu dây, màu dây và cỡ size dây sao cho phù hợp với đồng hồ của mình nhất. Thời gian chọn và thay dây chưa tới 15p và chiếc đồng hồ của Quý Khách đã có một bộ dây da mới ưng ý nhất. 

THƯƠNG HIỆU DÂY DA HIRSCH - DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP NHẤT TẠI HẢI PHÒNG - VIỆT NAM

●      HIRSCH là công ty sản xuất dây da đồng hồ có lịch sử từ năm 1765 đến từ đất nước Áo. Với kinh nghiệm phong phú qua gần 300 năm kết hợp cùng kỹ thuật chế tác thủ công xuất sắc, dây da đồng hồ của HIRSCH như một tác phẩm nghệ thuật truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

●      Rất nhiều năm qua, HIRSCH đã luôn đứng hàng đầu trong ngành chế tác dây da cho đồng hồ trên thế giới, sản phẩm trải rộng từ sự sang trọng cho đến các chức năng thể thao, được lựa chọn bởi các công ty đồng hồ tên tuổi cũng như người dùng cá nhân. 

●      Hiện nay, HIRSCH có hơn 16000 đại lý trên toàn thế giới, cung cấp hơn 1500 kiểu dáng dây đeo trong hơn 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót cùng nhiều vật liệu kết hợp khác. Không chỉ thế, Hirsch còn là nhà cung cấp dây đeo da chính cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ kể từ năm 2003.

●      Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được loại dây da mà mình ưng ý nhất, phù hợp với loại đồng hồ đang dùng, số đo cổ tay cho các phong cách cổ điển, thời trang hay các loại dây đeo đặc biệt chống nước, không gây dị ứng, da quý hiếm đến các dây đeo dễ dàng chịu được điều kiện khắc nghiệt nhất.


4 CÁCH PHÂN BIỆT DÂY DA ĐỒNG HỒ THẬT VÀ GIẢ DA DỄ NHẤT

 

CÁCH 1: NGỬI MÙI DÂY

☑    Cách đơn giản nhất và cũng dễ thực hiện nhất để phân biệt dây đồng hồ bằng da thật và giả da đó là ngửi mùi. Giả da luôn có mùi nhựa, sơn, keo rất nồng còn da thật sẽ có mùi da đặc trưng, hai mùi này rất dễ nhận biết.

 

CÁCH 2: XEM LỖ GÀI KIM

☑    Lỗ gài kim là nơi bạn có thể thấy rõ nhất cấu trúc mặt cắt lớp da cả mặt trước và mặt sau. Nếu thấy các lỗ gài có lộ ra lớp xơ vải màu trắng ở giữa hoặc thấy rõ chất nhựa ở hai mặt dây, ắt hẳn đây là da giả. Nếu thấy phần da ở lỗ gài rõ xơ sợi da, đó có thể là da thật.

So sánh lỗ gài dây ở dây da thật (bên trái) thấy được xơ sợi da và dây da PU (bên phải) thấy được chỉ trắng ở giữa (click ảnh để xem ảnh phóng to hơn)

 

CÁCH 3: ẤN VÀO DA

☑    Da thật luôn có độ đàn hồi tốt, hãy dùng ngón cái ấn mạnh lên bề mặt da (cả hai mặt dây luôn), nếu bỏ tay ra thấy vết lõm dần biến mất thì đó thường là da thật. Nếu vết lõm còn đó hoặc rất lâu mất thì hẳn đó là giả da. (Lưu ý, không dùng móng tay cào, ấn làm trầy xước dây vì đó là hành động phá hoại, bạn có thể phải đền oan dây bị hỏng).

 

CÁCH 4: NHỎ NƯỚC LÊN DÂY

☑    Cách này có lẽ nhiều nơi bán dây đồng hồ sẽ không đồng ý cho bạn thực hiện vì hầu hết dây da thường khá nhạy cảm với nước. Nếu được sự đồng ý của nơi bán, bạn hãy chấm một giọt nước lên dây (cả hai mặt luôn), thấm nước và nước lan ra bề mặt dây là da, không thấm nước là giả da.

☑    Lưu ý là các cách phân biệt dây da đồng hồ thật giả chỉ mang tính tham khảo, tốt nhất, hãy chỉ mua dây da đồng hồ hoặc đồng hồ dây da từ các nơi bán uy tín, hỏi rõ thông tin là da thật hay da tổng hợp.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới