Đồng Hồ Quốc Doanh là Đại lý Phân phối Chính hãng Duy nhất của Đồng hồ Casio - Anh Khuê tại Hải Phòng
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Hiện nay tại Hải Phòng đang có một số cửa hàng "mọc lên" kinh doanh, buôn bán thương hiệu đồng hồ Casio Nhật Bản. Tuy nhiên chúng tôi cũng như đại diện phía công ty Anh Khuê Việt Nam xin khẳng định - Tại Hải Phòng, chỉ có duy nhất cửa hàng Đồng Hồ Quốc Doanh được đăng ký là Đại lý Phân phối Chính hãng Thương hiệu Đồng hồ Casio tại Hải Phòng, Việt nam.

"CASIO COMPUTER CO., LTD là một công ty của Nhật Bản, có trụ sở đặt tại Tokyo. Casio không trực tiếp phân phối đồng hồ tại Việt Nam mà thông qua Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn (trước đây là Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn). Đến hiện tại, Anh Khuê Sài Gòn cũng là công ty duy nhất được Casio lựa chọn làm đại lý phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam."
 

LÀM SAO ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐÂU MỚI LÀ ĐẠI LÝ CỦA ANH KHUÊ SÀI GÒN?

Tất cả đại lý phân phối đồng hồ Casio tại Việt Nam đều được Anh Khuê Sài Gòn cấp chứng nhận đại lý. Khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy chứng nhận (có dấu mộc của Anh Khuê Sài Gòn) để kiểm tra.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể xem danh sách hệ thống đại lý phân phối của Anh Khuê Sài Gòn trên website chính thức của công ty. Thông tin về đại lý mới, địa điểm bán đồng hồ Casio chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

 

NHỮNG CỬA HÀNG BÁN ĐỒNG HỒ CASIO XÁCH TAY THÌ SAO, CÓ GÌ KHÁC VỚI ĐỒNG HỒ CASIO CHÍNH HÃNG?

Đồng hồ Casio xách tay là đồng hồ không được nhập khẩu chính ngạch mà thông qua con đường “xách tay”. Ranh giới giữa hàng xách tay và hàng lậu rất mong manh, vì thế, tuy có giá rẻ hơn hàng chính hãng song hàng xách tay tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro.
Với đồng hồ Casio, vốn là thương hiệu bị làm giả, nhái vô cùng nhiều trên thị trường Việt Nam, Anh Khuê Sài Gòn khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng hàng xách tay, vì 2 lý do quan trọng:
- Đồng hồ Casio xách tay có giá rẻ hơn nhưng dễ mua phải đồng hồ giả, nhái.
- Đồng hồ Casio xách tay không được bảo hành chính hãng. Điều này có nghĩa là khi đồng hồ bị hư, bạn phải chi trả một số tiền lớn để sửa chữa, và không được thay thế các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất Casio.

LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐẠI LÝ BÁN ĐỒNG HỒ CASIO CHÍNH HÃNG HAY XÁCH TAY?

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được dán tem vàng chống giả phía sau nắp lưng đồng hồ. Đây là cách kiểm soát của Công ty cổ phần Anh Khuê Sài Gòn nhằm giúp khách hàng phân biệt dễ dàng giữa hàng thật và hàng giả. Anh Khuê Sài Gòn sẽ xử lý nghiêm các đại lý lợi dụng danh nghĩa đại lý phân phối đồng hồ Casio để bán đồng hồ xách tay, đồng hồ giả lừa gạt khách hàng.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới