Tại sao nên mua Đồng Hồ Treo Tường Seiko?

"Nét như Sony, đẹp như Panasonic ... bền như Seiko" là câu nói đã đi vào tâm trí của nhiều người Việt. Nguồn gốc của câu nói này chắc ai cũng biết, tuy nhiên tại sao các sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản lại có chất lượng tốt đến vậy? Hôm nay chúng ta sẽ gạch ra một vài gạch đầu dòng về việc tại sao chúng ta nên mua đồng hồ treo tường Seiko nhé.

1. Chất lượng đồng hồ treo tường Seiko là rất tốt

Những chiếc đồng hồ treo tường được sáng tạo ra với mục đích chính của nó là một dụng cụ thường dùng để đo khoảng thời gian dưới một ngày. Chúng giúp chúng ta biết giờ để sắp đặt công việc, để hình thành lên các thói quen của cuộc sống, đo đạc những khoảng thời gian cần thiết ... Và Seiko đã làm điều đó rất tốt, tất cả những chiếc đồng hồ treo tường Seiko đều đơn giản nhưng chúng CHÍNH XÁC, BỀN BỈ - đó là 2 yếu tốt duy nhất cần quan tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ treo tường. 

"Nhỏ nhưng có võ" đó chính là trái tim của Seiko Clocks

Bên cạnh cỗ máy, chính là vật liệu, chất liệu tạo nên những chiếc đồng hồ này, thường là nhựa cao cấp và gỗ qua xử lý công nghệ cao. Độ hoàn thiện sản phẩm ở phần chất liệu, vỏ đồng hồ này được Seiko làm rất chỉn chu ở tất cả các sản phẩm thương mại được đưa tới người tiêu dùng. 

Có lẽ khi mọi người biết thông tin sau đây đều sẽ bất ngờ, đó là những mặt kính của những chiếc đồng hồ treo tường đến từ Nhật Bản này đều có khả năng chống xước và hạn chế bám bụi bẩn lên mặt kính. Điều mà chúng ta chỉ nghĩ chúng có trên những chiếc đồng hồ đeo tay hay điện thoại ... thì nó có xuất hiện trên đồng hồ treo tường Seiko.

Mặt kính của những chiếc đồng hồ treo tường Seiko đều có khả năng kháng bụi và chống xước.

Dạ quang trên đồng hồ treo tường Seiko cũng khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại, đó là công nghệ Lumibrite siêu sáng, sáng lâu và không có độc hại với môi trường. Công nghệ độc quyền này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người lớn tuổi cần một chiếc đồng hồ sáng nhẹ vào ban đêm để xác định đường đi trong phòng, hay cần xem giờ vào buổi đêm. 

Dạ quang Lumibrite độc quyền của Seiko trên sản phẩm Seiko QXA629B

2. Thương hiệu nổi tiếng thế giới 

Seiko bắt đầu sản xuất thương mại hóa các sản phẩm đồng hồ treo tường của mình từ năm 1892 với nhà máy Seikosha. Vậy tính ra đã gần 130 năm - hơn 1 thế kỷ những chiếc đồng hồ của Seiko đến với tất cả mọi người, và đến bây giờ vẫn rất được ưa chuộng. Nhờ tính chính xác, bền bỉ, chất lượng tốt mà Seiko vẫn luôn đứng vững và tạo nên một thế lực lớn nhất trong ngành đồng hồ nói chung. 

Hơn hết, Seiko hình thành được một tiềm thức trong con người trên thế giới, từ khi nhỏ đến lớn, từ bé đến già, chiếc đồng hồ vẫn đứng đó, vẫn chạy qua bao thập kỉ, tạo nên một niềm tin, một giá trị vững chắc trong lòng mỗi người.

"Miệt mài làm việc ngày đêm không nghỉ" đó chính là Treo tường Seiko (Seiko Clocks)

3. Đồng Hồ Treo Tường Seiko là một sự trang trí cần thiết cho căn nhà của bạn

Sau khi đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính của một chiếc đồng hồ, Seiko Clock tiến tới việc đem lại cho căn nhà của mọi người những điểm nhấn nổi bật nhất.

- Mẫu mã đẹp, tinh tế, có tính trang trí cao:

Sản phẩm đồng hồ treo tường quả lắc Seiko QXH107B

Seiko QXA615B - phù hợp cho không gian phòng hiện đại, đơn giản

- Đem lại sự sống động cho căn nhà với dòng sản phẩm Giai điệu trong chuyển động (Melodies in Motion). Hãy tin chúng tôi, âm nhạc từ những chiếc Seiko này chắc chắn sẽ đem lại sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi


Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và giai điệu này nhé !

4. Mua Đồng Hồ Treo Tường Seiko Chính Hãng Ở Đâu ? 

Xem qua bộ sưu tập Seiko treo tường đang sẵn hàng tại: https://donghoquocdoanh.com/collections/dong-ho-treo-tuong-seiko

Đồng Hồ Quốc Doanh - đại lý phân phối chính hãng thương hiệu Seiko Clocks tại Việt Nam - trung tâm bảo hành ủy quyền của Seiko Clocks.

Đồng Hồ Quốc Doanh - với 60 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ tìm được cho bạn và căn phòng của bạn một chiếc đồng hồ treo tường Seiko ưng ý nhất.

Hotline/ Zalo: 0705.248.932 (24/7)

Địa chỉ: 164 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng (bên trái Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng)





Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới