Nơi Mua Đồng Hồ Treo Tường Chính Hãng Đẹp Tại Hải Phòng


Chiếc đồng hồ treo tường luôn là một đồ vật phải có trong mỗi gia đình, ở từng căn phòng, từng ngôi nhà …. Chức năng chính của một chiếc đồng hồ vẫn là để xem giờ, cùng với đó nó cũng góp phần trang trí căn phòng, nhà cho con người rất nhiều. Ngoài ra ở mỗi một chiếc đồng hồ treo tường đều mang đầy những ý nghĩa riêng của nó, ý nghĩa riêng đối với mỗi người. Cùng tìm kiếm các ý nghĩa phổ biến mà nó mang lại và nơi mua đồng hồ treo tường chính hãng đẹp tại Hải Phòng nhé 


  1. Đồng hồ treo tường và ý nghĩa của mỗi sản phẩm

Đồng hồ treo tường – có thể nói là dòng đồng hồ lâu đời nhất, quen thuộc nhất đối với con người. Xem giờ - là mục đích chính, ý nghĩa chính đối với tất cả mọi người và những người theo trường phái đơn giản – “Đồng hồ chỉ để biết giờ”, nhưng dần dần người ta tìm ra, nhận ra nó còn nhiều ý nghĩa khác nữa.

  • Thời gian

Chúng tôi hay nói vui với nhau rằng “Những chiếc đồng hồ  chính là bạn đời của mỗi chúng ta” vì sao? Vì thời gian – chúng ta đang sống trong không gian và thời gian, chúng ta phải tuân theo quy luật, và việc biết được thời gian, biết các mốc thời gian, biết 1 ngày có 24 tiếng, 1 giờ có 60 phút, 1 phút có 60 giây – sẽ giúp chúng ta tính toán được thời gian cho những việc mình cần làm, tính toán mọi việc sinh hoạt đúng. Và thêm nữa. mỗi chúng ta phải biết quý trọng thời gian, nhờ qua chiếc đồng hồ treo tường nhắc nhở hàng ngày.

  • Trang trí

Các hãng đồng hồ treo tường đang ngày một phát triển, hoàn thiện hơn, sáng tạo hơn nhiều mẫu đồng hồ mới, cùng với rất nhiều kiểu dáng đẹp lạ, độc đáo. Không chỉ là những hình tròn, hình vuông, hinh chữ nhật, mà rất nhiều hình dáng khác, hình dáng đồ vật, vật dụng được áp dụng làm mẫu đồng hồ, nhằm mục đích đem lại một trải nghiệm trang trí mới mẻ cho mọi người.

  • Quà tặng

Đồng hồ treo tường thường hay được chọn làm quà tặng vì vẻ đẹp, tính thông dụng, và sự bền bỉ với thời gian của nó, như một minh chứng bền vững cho mối quan hệ của người tặng và người được tặng. Đặc biệt, ở Đồng hồ Quốc Doanh, đồng hồ treo tường chính hãng thường được mọi người lựa chọn làm quà tân gia, quà tặng cho văn phòng công ty mới mở, với ý nghĩa cầu chúc cho ngồi nhà mới, tổ ấm luôn bình an, yên ổn theo thời gian.

  • Quà lưu niệm/ kỉ niệm

Một số doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thường đặt đồng hồ có in logo công ty/ nội dung kính tặng …. Để dành tặng cho các đối tác, các đơn vị tình nghĩa với mình để coi như món quà cảm ơn, món quà gắn kết. Đồng hồ Quốc Doanh Hải Phòng nhận in logo lên đồng hồ để làm quà tặng/ dán chữ, in mặt đồng hồ với các dòng chữ kỉ niệm, kính tặng các đơn vị ….

 

Dưới đây là các phân khúc giá thành đồng hồ mà Quốc Doanh đang kinh doanh

Ở phân khúc bình dân Thương hiệu Kashi luôn dẫn đầu doanh số tại Quốc Doanh 


 

 Cho đến các phân khúc cao cấp tại Đồng hồ Quốc Doanh kể đến từ Thương hiệu Rhythm 

 

 Và cuối cùng là Thương hiệu SEIKO - thương hiệu mà Quốc Doanh là một trong 3 cửa hàng đại lý chính hãng toàn Việt Nam 



Và dòng sản phẩm cao cấp nhất của Seiko - Đồng hồ treo tường chuyển động theo giai điệu



  1. Nơi mua đồng hồ treo tường chính hãng đẹp tại Hải Phòng

Đồng hồ Quốc Doanh với 60 năm tuổi đời tại Hải Phòng đã và đang là địa điểm mua sắm đồng hồ uy tín nhất Hải Phòng và Việt Nam

 

Đồng hồ Quốc Doanh hiện đang là đại lý phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ treo tường Rhythm và Seiko của Nhật Bản. Bên cạnh đó là các thương hiệu Kashi (Việt Nam), Power (Đài Loan), Guten (Đài Loan)…. Với rất nhiều mẫu mã đẹp, ấn tượng, chất lượng cao xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

 

Đến với Quốc Doanh, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất, kĩ lưỡng nhất về các mẫu đồng hồ sao cho hợp với mục đích bạn mong muốn. Đồng hồ Quốc Doanh sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

 

Thông tin liên hệ Đồng hồ Quốc Doanh

Website: https://donghoquocdoanh.com/
Facebook: https://www.facebook.com/donghoquocdoanhhaiphong/
Shopee: https://shopee.vn/quocdoanhdongho
SDT: 0225.3.83.86.87
SDT mua hàng tận nhà: 0705.248.932 (Zalo)
Địa chỉ: 164 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng (bên trái Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng)

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới