Đồng Hồ Treo Tường KASHI Của Nước Nào, Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

Đồng hồ treo tường đã từ lâu là một món đồ không thể thiếu trong các gia đình. Ngoài việc giúp cho mọi người trong nhà theo dõi được ngày giờ, nó cũng giúp cho ngôi nhà trông sinh động hơn và ngày nay chúng có thêm một chức năng nữa là trang trí cho không gian. Đồng hồ Kashi treo tường của nước nào, giá bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ KASHI CHÍNH HÃNG CHI TIẾT TỪ A – Z

Ngày nay đồng hồ treo tường Kashi được sử dụng nhiều trong hộ gia đình. Thế nhưng nguồn gốc, lịch sử của thương hiệu này bạn thực sự đã biết chưa?

1. HÃNG ĐỒNG HỒ KASHI CỦA NƯỚC NÀO?

Nhìn qua cái tên có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là đồng hồ Nhật Bản. Nhưng đồng hồ Kashi thực chất là thương hiệu Made in Vietnam. Thuộc sở hữu của công ty TNHH Huy Anh, công ty chuyên sản xuất đồng hồ chất lượng số 1 Việt Nam.

Công ty ban đầu thành lập định hướng sản xuất đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn. Sự phát triển ngày một đi lên, công ty sản xuất thêm các mẫu đồng hồ cây và các loại kích thước lớn để trong nhà và ngoài trời.

Công ty ưu tiên trong việc sử dụng các loại máy móc tiên tiến, mang đến những đồng hồ treo tường Kashi chất lượng, đạt tiêu chuẩn kép của Nhật. Ngoài ra dịch vụ của Kashi cũng làm hài lòng người dùng.

Đồng hồ Kashi của nước nào? Đây là thương hiệu do Việt Nam sản xuất

2. ĐỒNG HỒ KASHI CÓ TỐT KHÔNG?

Thương hiệu “cây nhà lá vườn” đồng hồ Kashi luôn nằm trong top đồng hồ treo tường tốt nhất tại Việt Nam. Đây là một tín hiệu tốt cho các thương hiệu local brand. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào đồng hồ Kashi.

Hãng có hơn 20 năm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ treo tường. Công ty hoạt động cùng các ban lãnh đạo có tầm nhìn tốt. Xây dựng hình ảnh thương hiệu và dịch vụ khách hàng tốt làm hài lòng người dùng. Chính vì thế mà khách hàng quay lại nhiều và giới thiệu rộng rãi hơn.

Đồng hồ treo tường Kashi có chất lượng xứng đáng với mức giá bỏ ra (Ảnh độc quyền của Đồng Hồ Quốc Doanh)

3. ĐỒNG HỒ KASHI CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

Chính vì là thương hiệu Việt Nam, họ hiểu rõ được người dùng muốn gì. Nhà sản xuất Kashi có đầy các sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Mức giá dao động cho một mẫu đồng hồ treo tường từ 300 nghìn đến 3 triệu đồng.

Các mẫu đồng hồ treo tường đơn giản hay cầu kỳ nhiều chức năng và hiển thị đều có đủ cho người dùng lựa chọn.

Giá đồng hồ treo tường Kashi từ 300 nghìn đến cao nhất 10 triệu cho mẫu cao cấp (Ảnh độc quyền Đồng Hồ Quốc Doanh)

4. CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG KASHI KHÔNG?

Đồng hồ Kashi từ thuở khai sinh đến nay luôn làm tốt sứ mệnh của mình. Thương hiệu đồng hồ treo tường phục vụ cho nhu cầu người Việt. Đã biết bao nhiêu thế hệ sinh ra và lớn lên cùng với đồng hồ Kashi.

Điều này cho thấy sự bền bỉ của mẫu đồng hồ này như thế nào. Nếu như có ai đó hỏi rằng có nên mua đồng hồ Kashi không. Câu trả lời là có, người Việt ủng hộ thương hiệu Việt là điều hiển nhiên. Ngoài ra góp phần đẩy mạnh kinh tế nước nhà.

5. THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG KASHI LÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ĐƯỢC CÁC DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC, CÁ NHÂN LỰA CHỌN LÀM QUÀ TẶNG

Rất nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu những chiếc đồng hồ treo tường được in thông tin, logo, nội dung quảng cáo để gửi tới các khách hàng, các nhân viên ... Kashi là lựa chọn số một và hàng đầu, với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt trong tầm giá, số lượng nhiều được đáp ứng ... Cùng với sự chuyên nghiệp trong tư vấn và thiết kế của Đồng Hồ Quốc Doanh - đơn vị phân phối bán lẻ đồng hồ uy tín nhất Hải Phòng. Tất cả các yếu tố đó đã đem lại sự hài lòng cho mọi người !

 

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐÁNG THAM KHẢO

Ngoài thương hiệu đồng hồ Kashi, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác đến sử dụng. Mỗi nhà sản xuất mang một màu sắc và chất riêng của họ. Hãy cùng theo dõi các thương hiệu dưới đây xem bạn có tìm được mẫu nào không nhé.

1. ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG SEIKO (Đồng Hồ Quốc Doanh - Đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam)

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Bề dày phát triển 130 năm là một điểm mạnh giúp cho hãng có được vị trí trong lòng người dùng cho đến nay.

Không chỉ nổi tiếng với các mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng, lịch lãm, Seiko cũng sản xuất các mẫu đồng hồ treo tường bền bỉ. Đồng hồ treo tường Seiko luôn có sự cổ điển, tinh tế cùng với xu hướng hiện đại ngày nay.

Seiko mang ý nghĩa của sự bền bỉ, chất lượng. Cỗ máy thời gian Seiko trước giờ luôn được đề cao từ các mẫu đeo tay hay treo tường. Trải qua 10 – 20 năm sử dụng, đồng hồ treo tường Seiko vẫn sừng sững trong các gia đình.

Bề dày kinh nghiệm của mình thì Seiko cho ra mắt đa dạng các mẫu mã đồng hồ treo tường đẹp mắt. Chính vì thế mà nó linh hoạt ở vị trí đặt như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… Phong cách mà Seiko trước giờ luôn làm là sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Đồng hồ treo tường Seiko chất lượng, mẫu mã đa dạng


Bài Viết Mới