Các địa chỉ mua Đồng hồ Casio Chính hãng tại Hải Phòng
Viết bởi Quốc Doanh Đồng Hồ vào

Thông tin các bạn cần biết đến khi có ý định mua sắm cho mình một sản phẩm đến từ nhà Casio. Đó là tại Việt Nam, chỉ có duy nhất Anh Khuê Sài Gòn (Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn hay gọi tắt là Casio Anh Khuê) là nhà phân phối chính thức duy nhất của thương hiệu Casio | G-shock | Baby-G tại Việt Nam. Vậy tất cả các đại lý, cửa hàng kinh doanh các sản phẩm Casio không thuộc nhà phân phối Casio Anh Khuê Việt Nam đều là các sản phẩm không phải hàng chính hãng, chính ngạch và có đầy đủ giấy tờ.

Vậy mua đồng hồ chính hãng Casio tại Hải Phòng ở đâu?

Trên trang Website chính thức của Anh Khuê hiện tại có công khai hệ thống đại lý, cửa hàng chính hãng trên toàn quốc và những cái tên trong hệ thống chính là những đại lý cửa hàng Uy tín Nhất kinh doanh thương hiệu Casio tại Hải Phòng.


Đồng Hồ Quốc Doanh – đại lý duy nhất của Casio Việt Nam tại Hải Phòng (có giấy chứng nhận từ Anh Khuê Sài Gòn)


Là một cửa hàng đồng hồ truyền thống lâu đời nhất của Hải Phòng, Đồng Hồ Quốc Doanh đã lần lượt được trở thành đại lý ủy quyền phân phối chính hãng của các hãng Đồng hồ nổi tiếng thế giới trong đó có Casio.

Không chỉ là nhà phân phối ủy quyền bán lẻ các sản phẩm Casio chính hãng như Đồng hồ đeo tay dòng Standard, Sheen, Edifice, G-shock, Baby-G, Classic, Solar… Đồng Hồ Quốc Doanh Hải Phòng còn được Casio Anh Khuê Việt Nam ủy quyền trở thành một Địa chỉ Bảo hành Chính hãng của Casio tại Hải Phòng.

Nếu bạn cần thay pin cho những chiếc đồng hồ Casio của mình hay phải sửa chữa chúng, hãy đem qua Đồng Hồ Quốc Doanh để được sửa chữa và bảo hành trong chính trung tâm ủy quyền của Casio Việt Nam.

Với khách hàng ở xa Đồng hồ Quốc Doanh thì có thể chọn mua đồng hồ Casio, G-Shock & Baby-G theo hình thức online, giao hàng miễn phí tại nhà. Tất cả đều đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ và thời gian bảo hành tương đương như mua ở tiệm.

Link đặt hàng: Dòng sản phẩm StandardG-shockBaby-GWorld timeClassic

Hệ thống cửa hàng Casio tại Hải Phòng

Casio Vincom Hải Phòng – L1-K7, Trung tâm thương mại Vincom Hải Phòng, số 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Casio Big C Hải Phòng – Kiot 19/GF, TTTM Big C Hải Phòng, Lô 1/20 Khu Đô Thị Mới Ngã Năm – Sân Bay Cát Bi, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Casio Vincom Imperia Hải Phòng – Gian hàng L1-K13, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, số 155 Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Ngoài các địa điểm trên, tất cả các đơn vị kinh doanh khác tại Hải Phòng, kinh doanh thương hiệu sản phẩm của Casio đều không phải hàng chính hãng và được bảo hành bới Casio Việt Nam. 

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé ! 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới